Thuốc kích dục nam

Kẹo Sâm Hamer tăng cường sinh lý nam

1,900,000 VND

Mọi thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0908 454 962
Phục vụ 24/7
Giao hàng toàn quốc
[email protected]

Đặt hàng nhanh

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn, đảm bảo lịch sự & bí mật

Thông tin về sản phẩm

Có bán lẻ từng viên, 100 k / 1 viên 
Hộp 32 viên,1.900000 đ /1 hộp
 
Kẹo Hamer® được phát triển bởi Công nghệ hợp tác Sino-USA, tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu và phát triển trong vòng 15 năm. Vì được xác nhận là rất hiệu quả trong việc bổ sung nhanh chóng dinh dưỡng tế bào của con người và trì hoãn quá trình lão hóa nên đã được đăng ký như là một sở hữu trí tuệ được cấp bằng sáng chế và đã là sản phẩm dinh dưỡng cho tế bào được ưa chuộng cho vận động viên trong nhiều năm.
Sản phẩm dinh dưỡng dành cho tế bào
Tập luyện cho vận động viên, bổ sung nhanh chóng thức ăn, cải thiện hiệu quả hệ thần kinh, tăng động lực, giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng tập luyện và thi đấu bởi vì hoóc môn không chứa thuốc tây và các thành phần doping phù hợp với nhu cầu của người tham gia.
Công thức độc đáo
Kẹo Hamer® được chiết xuất từ thực vật Cynomorium đáng giá, saponin nhân sâm, protein thủy phân (peptide) và maltose. Nó có thể ức chế sự tiêu hủy các gốc tự do trong cơ thể con người và có thể bổ sung dinh dưỡng tế bào, giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp axit amin, kiểm soát chức năng của tế bào.
Báo cáo và giấy phép
"Báo cáo phòng thí nghiệm của ALS Laboratory Group (Singapore): không có thành phần thuốc Tây hoặc các thành phần doping", "chứng nhận sản phẩm halal", "Bộ Y tế về an toàn thực phẩm và các văn bản kiểm soát chất lượng. Sản phẩm này được phân loại như là thức ăn không có số chứng nhận MAL"
Hamer® Ginseng & Coffee Candy
Thành phần

Hamer Ginseng & Coffee Candy 
Kẹo Hamer® được phát triển bởi công nghệ Sino-USA sử dụng công nghệ tuyệt vời để kết hợp hoàn hảo việc tách biệt Cynomorium songaricum polysaccharide với axit amin thủy phân để đạt được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. Tác dụng điều trị của Cynomorium songaricum chiết xuất từ công nghệ tiên tiến này vượt xa mức bình thường Cynomorium songaricm. Kẹo cà phê và Sâm Hamer chứa Cynomorium songaricum giàu 15 loại axit amin, triterpene sapogenin, hoocmon glucocorticoid tự nhiên, 23 loại nguyên tố vi lượng và các loại chất chống oxy hoá khác nhau. Việc bổ sung đầy đủ các axit amin sẽ cải thiện chức năng của cơ thể và duy trì cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc. Amino acid sẽ được tiêu thụ trong quá trình trao đổi chất hàng ngày. Sử dụng bổ sung axit amin từ Hamer đặc biệt là trong thời gian tập thể dục sẽ nhanh chóng làm cho cơ thể bạn hoạt động và mạnh mẽ hơn. 
Khái quát về Cynomorium Songaricum
Cynomorium là ký sinh trùng trên gốc rễ cây trồng chịu mặn, chủ yếu là các loài Atriplex, "Saltbushes" (đối với C. coccineum) và Nitraria sibirica (đối với C. songaricum). Loài thực vật không có chất diệp lục; Những thân cây màu đỏ hoặc gai nhọn có hoa màu đỏ tươi. Các thành phần hoạt tính của nó chưa được phân tích đầy đủ, nhưng cynomorium được biết là có chứa các glycosid anthocyanic, saponin triterpene, và lignan. Các thí nghiệm dược lý học đang ở giai đoạn đầu với những nỗ lực để chứng minh hiệu quả của hoóc môn có thể giải thích việc sử dụng chúng trong tình trạng suy nhược (ứng dụng chính hiện tại của nó trong các sản phẩm thương mại) cũng như các kết luận rằng các chất chiết xuất từ thảo mộc làm ức chế HIV, hạ huyết áp và cải thiện máu trong các cuộc thử nghiệm tại phòng thí nghiệm.
Đường nâu
Đường màu nâu là một sản phẩm đường sucrose với màu nâu đặc biệt do sự hiện diện của mật mía. Có đường tinh luyện chưa tinh chế hoặc tinh chế một phần bao gồm các tinh thể đường có hàm lượng mía còn lại hoặc được sản xuất bằng cách bổ sung mật mía để tinh chế đường trắng. Đường nâu có chứa từ 3,5% mật đường (đường nâu nhạt) đến 6,5% mật đường (đường nâu đậm). Sản phẩm tự nhiên ẩm từ natura hyproscopic của mật đường và thường được dán nhãn "soft". Sản phẩm có thể được chế biến để cung cấp một sản phẩm có dòng chảy tốt hơn cho công nghiệp. Có thể cho phép bổ sung thuốc nhuộm và / hoặc các hóa chất khác ở một số khu vực hoặc cho các sản phẩm công nghiệp. Kích cỡ hạt thay đổi nhưng thường nhỏ hơn đường trắng tinh. Các sản phẩm dùng trong công nghiệp (ví dụ sản xuất bánh công nghiệp) có thể dựa trên đường bánh mà có tinh thể khoảng 0,35mm.
Cà phê
Cà phê là một thức uống pha chế từ hạt cà phê rang, được gọi là hạt cà phê, của cây cà phê. Họ là hạt giống của cà phê cherry phát triển trên cây ở hơn 70 quốc gia, được trồng chủ yếu ở Châu Mỹ La Tinh, Đông Nam Á và Châu Phi. Các mặt hàng tươi sống xanh không nung trên thế giới. Do hàm lượng caffein của nó, cà phê thường có tác động kích thích lên người. Ngày nay, cà phê là thứ uống phổ biến thứ ba trên thế giới sau nước và trà.
Enzymes
Enzyme là các protein xúc tác (tức là làm tăng hoặc giảm tốc độ) các phản ứng hóa học. Trong các phản ứng enzyme, các phân tử ở giai đoạn đầu của quá trình được gọi là chất nền và chúng được chuyển đổi thành các phân tử khác nhau, được gọi là sản phẩm. Hầu như tất cả các quá trình trong một tế bào sinh học cần các enzyme ở mức đáng kể. Vì các enzyme được chọn lọc cho các chất nền và tăng tốc độ phản ứng từ nhiều khả năng, nên tập hợp các enzyme được tạo thành trong tế bào xác định những con đường trao đổi chất nào xảy ra trong các tế bào đó. Giống như tất cả các chất xúc tác, các enzyme hoạt động bằng cách giảm năng lượng kích hoạt (chất béo) cho một phản ứng, do đó làm tăng đáng kể tốc độ của phản ứng. Kết quả là các sản phẩm được hình thành nhanh hơn và các phản ứng đạt trạng thái cân bằng nhanh hơn.
Mạch nha
Chiết suất từ mạch nha được ứng dụng rất nhiều trong ngành thực phẩm và nước giải khát. Thật vậy, chiết xuất từ mạch nha ngày càng được sử dụng nhiều trong bánh kẹo, các sản phẩm bánh mỳ, nước sốt và ngành công nghiệp sản xuất bia. Nó cũng được sử dụng trong ngành dược phẩm và sữa. mạch nha chiết xuất từ mạch nha đậm đặc cao được sử dụng như một nguồn tự nhiên của alpha và beta amlyase, betaglucanese, và các enzyme khác chủ yếu được sử dụng trong ngành công nghiệp bánh nướng. Có nhiều lợi thế cho người tiêu dùng. Chất chiết suất từ mạch nha và chất màu được tự nhiên, giúp khỏe mạnh và không có được từ nguyên liệu biến đổi gen.
Thạch lựu
Thạch Lựu (Punica Granatum) là một loại cây bụi rụng lá sớm hoặc cây nhỏ mọc cao từ năm đến tám mét. Quả lựu có nguồn gốc ở cao nguyên Iran và dãy Himalaya ở Bắc Pakistan và Bắc Ấn Độ. Nó đã được trồng ở vùng Caucasus từ thời cổ đại, và ngày nay, được trồng rộng rãi trên khắp Iran, Armenia, Azerbaijian, Afghanistan, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Iraq, Ai Cập, Trung Quốc, Malay, Ả-rập Xê-út, Israel, Châu Á, khu vực Địa Trung Hải của Nam Âu và châu Phi nhiệt đới. Được mang vào châu Mỹ Latinh và California bởi những người nhập cư Tây Ban Nha năm 1769, quả lựu đang được trồng ở California và Arizona để sản xuất nước uống trái cây. Ở Bắc bán cầu, trái cây thường trong mùa từ tháng 9 đến tháng 2. Ở Nam bán cầu, đó là vào mùa từ tháng 3 đến tháng 5.
Protein thủy phân
Protein thủy phân là protein đã được thủy phân hoặc phân ra thành các axit amin thành phần. Mặc dù có rất nhiều phương pháp để đạt được điều này nhưng hai trong số đó phổ biến nhất là đun sôi trong axit mạnh (acid-HVP) hoặc cơ mạnh hoặc sử dụng một enzyme để mô phỏng quá trình thủy phân tự nhiên xảy ra. Theo Cơ quan An toàn và Kiểm tra An toàn Thực phẩm của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, protein thủy phân là một nguồn thực vật có vị và hương cũng được gọi là nước canh thịt. USDA tuyên bố rằng "sự phân hủy protein hóa học có thể dẫn đến thông tin về glutamate tự do như thịt gia nhập với natri tự do để tạo thành một nguồn axit glutamic tự nhiên trong thực phẩm." Khi được thêm vào theo cách này, luật pháp Hoa Kỳ không yêu cầu nhãn Liệt kê MSG là một thành phần.
Nhân sâm
Sâm là một trong mười một loài khác nhau của cây trồng lâu năm chậm phát triển với rễ thịt, thuộc chi Panax trong gia đình Araliaceae. Nó phát triển ở Bắc bán cầu ở châu Á (chủ yếu là phía bắc Trung Quốc, Hàn Quốc, và đông Siberia). Thường trong điều kiện thời tiết mát mẻ; Panax vietnamensis, được phát hiện ở Việt Nam là sâm được tìm thấy ở miền Nam. Sâm Panax là các loại thảo mộc adomaticgenic, chủ yếu là Panax ginseng và P. quinquefolius. Nhân sâm được đặc trưng bởi sự hiện diện của ginsenosides.
Cynomorium
Cynomorium songaricum còn được gọi là "Sâm ở sa mạc". Từ nhiều thế kỷ trước, nó đã được công nhận là "Loại thảo dược giúp kéo dài tuổi thọ". Cynomorium songaricum là một loài thực vật độc nhất, nơi đầu nhụy sẽ nhận được phấn hoa từ cùng một cây. Hạt của Cynomorium rất nhỏ và trông giống như tế bào Zygote của con người dưới kính hiển vi. Cynomorium được biết đến bằng tiếng Trung như Suoyang, dựa trên hiệu ứng thuốc của thảo dược, "khóa Dương khí". Nó thu được chủ yếu từ các loài Đông Á, Cynomorium songaricum, mặc dù C. coccineum tương tự đôi khi được sử dụng làm chất thay thế (và được sử dụng ở các nước khác, từ châu Âu đến Trung Á, ở nhũng nơi nó là loài bản địa). Nhà máy thu hoạch thuốc Trung Quốc phát triển ở độ cao lớn, chủ yếu ở Nội Mông, Thanh Hải, Cam Túc và Tây Tạng. Nó được sử dụng để làm tăng dương khí (điều trị chứng bất lực và đau lưng), tăng cường dây chằng và nuôi dưỡng máu để giảm bớt táo bón do thiếu máu (thường xảy ra với tuổi .
 
Phục vụ 24/7, Làm cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. 
Giao hàng toàn quốc 
[email protected]  

Hỏi / Đáp
 
1. Hamer® có phải là thực phẩm tự nhiên?
 
Vâng, Hamer® là thực phẩm tự nhiên giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho tế bào cơ thể, ngăn chặn các gốc tự do và giảm mệt mỏi.
 
 
2. Hamer® an toàn như thế nào đối với cơ thể của chúng ta?
Hamer® an toàn cho việc sử dụng vì tất cả các thành phần trong Hamer® chứa các chất tự nhiên. Các thử nghiệm đã được tiến hành cho thấy rằng Hamer® không chứa thuốc kích thích, thuốc tây, thuốc bất hợp pháp, steroid, v.v...
 
3. Những ai có thể sử dụng Hamer®?
Không khuyến khích trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú sữa mẹ. Những người có bệnh mãn tính như bệnh tim mạch, bệnh gan và thận và ung thư nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tiêu dùng. Ngoài ra mọi người đều có thể sử dụng Hamer®.
 
4. Tôi nên làm gì nếu trẻ em vô tình sử dụng Hamer®?
Điều này không thành vấn đề. Hamer® an toàn và sẽ không làm hại chúng. Không cần điều trị đặc biệt nếu trẻ em bị vô tình sử dụng.
 
5. Liệu Hamer® có thể được sử dụng trong một thời gian dài?
Vâng. Tế bào cơ thể của chúng ta đang được bổ sung tất cả thời gian, tiêu thụ lâu dài của Hamer® giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh.
 
6. Tác dụng thuận lợi sau khi dùng Hamer® là gì?
Hamer® giúp giảm mệt mỏi, thúc đẩy sự tuần hoàn máu và kích thích cơ thể. Bên cạnh đó nó cũng giúp phục hồi sức khoẻ nhanh chóng của cơ bắp, cơ thể và tinh thần. Nó cũng cho chúng ta sự trẻ hóa trong đời sống tình dục và làm cho chúng ta cảm thấy trẻ hóa.
 
7. Sử dụng Hamer® có gây nghiện không?
KHÔNG.
 
8. Hamer® có thể sử dụng chung với các sản phẩm khác không?
Có thể.
 
9. Chúng ta sử dụng Hamer® như thế nào và chúng ta sẽ cảm nhận được hiệu quả như thế nào?
Một viên kẹo mỗi ngày và nó sẽ hiệu quả hơn nếu sử dụng vào lúc đói. Với những người đầu tiên sử dụng sẽ cảm thấy hiệu quả trong vài ngày tới một tuần. Bạn cũng nên uống nhiều nước.
 
10. Tôi có thể uống rượu sau khi dùng Hamer® không?
Bạn nên dùng Hamer® chỉ 4 giờ sau khi uống rượu.
 
11. Phụ nữ có thể sử dụng Hamer® không?
Vâng. Hamer® là chất dinh dưỡng tổng thể cho tế bào cơ thể và có thể cải thiện sức khoẻ của phụ nữ và làm giảm sự mệt mỏi và tăng "ham muốn" hiệu quả.
 
12. Chúng tôi nên làm gì nếu gặp phải các triệu chứng như đau ở thắt lưng và lưng; hoặc thậm chí chóng mặt sau khi dùng Hamer®?
Hamer® là một chất dinh dưỡng tổng thể giúp cải thiện năng suất của tế bào cơ thể. Hoocmon glucocorticoid trong Cynomorium Songaricum có thể tăng cường sự trao đổi chất của hệ cơ thể của chúng ta để cho tế bào cơ thể của chúng ta đủ chất dinh dưỡng để sản sinh ra nhiều năng lượng hơn. Những quá trình tăng cường này sẽ đưa ra các phản ứng khác nhau như mô tả ở trên. Tuy nhiên, các triệu chứng như vậy được coi là phản ứng ngắn hạn, chủ yếu sẽ biến mất sau 1 tuần tiêu thụ. Đây cũng được gọi là thời gian khủng hoảng để chữa lành.
 
13. Tại sao Hamer® lại ở dạng kẹo?
Điều này là do các chất dinh dưỡng có thể được hấp thụ trực tiếp qua lưỡi mà không bị biến dạng bởi acid dạ dày trong quá trình tiêu hóa. Đóng gói riêng lẽ cũng làm cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào.
Đặt hàng tại đây:

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Thuốc cường dương Nam Maxman Capsules

500,000 VND

Thuốc cường dương MaxMan capsules  chứa 100% thành phần tự nhiên nên rất an toàn. Thuốc cường...

Đông trùng hạ thảo - Thuốc cường dương nam

1,200,000 VND

Đông trùng hạ thảo được biết đến từ lâu là một vị thuốc quý tại vùng núi...

Nước hoa kích dục nữ Sexy Man (Pháp)

1,200,000 VND

Nước hoa kích dục nữ Sexy Man là dòng nước hoa cao cấp được người dùng đánh giá...

Nước Hoa Kích Dục Nam Bleu De Chanel

900,000 VND

Nhãn hiệu:Chanel Giới tính:Nam Xuất xứ:Pháp Nồng độ: Eau de parfum Phát hành: 2018 Nhà...

Xịt Kéo Dài Thời Gian Cao Cấp Cá Mập ( Đức)

1,200,000 VND

Xịt Kéo Dài Thời Gian Cao Cấp Cá Mập

Thuốc Cương Dương Nam, Lâu Xuất Tinh, Sinh Lực Khỏe Maca USA MỸ (6800mg x50)

900,000 VND

Thuốc Cương Dương Nam, Lâu Xuất Tinh, Sinh Lực Khỏe Maca USA MỸ

Thuốc Cương Dương Nam, Lâu Xuất Tinh, Sinh Lực Khỏe Black Gorilla 6800mg x10

900,000 VND

Thuốc Cương Dương Nam, Lâu Xuất Tinh, Sinh Lực Khỏe Black Gorila

GIỌT DƯỠNG CHẤT HAMMER OF THOR TĂNG CƯỜNG SINH LÝ PHÁI MẠNH

900,000 VND

GIỌT DƯỠNG CHẤT HAMMER OF THOR TĂNG CƯỜNG SINH LÝ PHÁI MẠNH

Thuốc cường dương cho nam cao cấp Gold Viagra mới GV10

500,000 VND

Thuốc cường dương cho nam cao cấp Gold Viagra

Thuốc Cương Dương, Chống Xuất Tinh Sớm, Tăng Sinh Lý X9 USA (6800mg x10)

500,000 VND

Thuốc Cương Dương, Chống Xuất Tinh Sớm, Tăng Sinh Lý X9

Thuốc Cường Dương, Chống Xuất Tinh, Tăng Cường Sinh Khí Bát Bảo Tây Tạng (300mg x10) TT300

500,000 VND

Thuốc Cường Dương, Chống Xuất Tinh, Tăng Cường Sinh Khí Bát Bảo Tây Tạng

Thuốc Cương Dương Nam, Lâu Xuất Tinh, Sinh Lực Khỏe Maka Gold Hoa Kỳ (6800mg x10)

900,000 VND

 Thuốc Cương Dương Nam, Lâu Xuất Tinh, Sinh Lực Khỏe Maka Gold Hoa Kỳ